Cách làm món trứng cuộn rau cải bó xôi thơm ngon cho bé

Cách làm món trứng cuộn rau cải bó xôi thơm ngon cho bé

Món trứng cuộn rau là món ngon và cực đơn giản mà các mẹ có thể nấu cho bé ăn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, chất đạm, chất xơ hỗ trợ sự phát triển cho bé.

Nguyên liệu
2 quả trứng gà
Rau cải bó xôi 10 lá
2 muỗng canh nước hầm rau củ hoặc nước dùng dashi
1 muỗng cà phê nước mắm Vạn Phần Mẹ & Bé

Cách làm:
- Lá cải bó xôi rửa sạch nhẹ nhàng với nước để tránh bị dập, ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 5 phút rồi xả nhanh lại với nước.
- Sau khi rửa sạch thì xắt nhuyễn lá cải bó xôi.
- Đập 2 quả trứng vào chén rồi thêm cải bó xôi xắt nhuyễn, 2 muỗng canh hầm rau củ (hoặc nước dùng dashi), 1 muỗng cà phê nước mắm vào rồi đánh cho hỗn hợp trứng tan ra và hòa quyện với nhau.
- Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào chảo, đun cho dầu sôi lăn tăn trên lửa nhỏ vừa.
- Sau đó, đổ 1 phần trứng vào chảo, tráng đều cho trứng. Khi mặt trứng đã săn lại, dễ dàng lật lên thì cuộn trứng lại.
- Cho lớp trứng vừa cuộn về 1 phía của chảo, rồi tráng thêm một lớp dầu ăn và đổ thêm 1 lớp trứng nữa. Cuộn lớp trứng vừa chiên vào cuộn trứng vừa làm ban đầu. Làm tương tự như vậy cho đến khi hết hỗn hợp trứng.
Thành phẩm: trứng cuộn cải bó xôi hấp dẫn, trứng béo mềm, cải bó xôi thì thanh mát, rất dễ ăn và ngon miệng nhất định các bé sẽ rất thích.

Nước mắm Vạn Phần Mẹ & Bé là sự kết hợp hoàn hảo dành riêng cho bé, với độ đặc cao 42N và quy trình tách muối tinh tế. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm nước mắm thơm ngon, đồng thời cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

Đặt hàng trực tiếp trên trang Facebook: Nước Mắm Vạn Phần hoặc website Vanphan.com để nhận tư vấn và giao hàng sớm nhất.
← Bài trước Bài sau →