TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NƯỚC MẮM NGON VÀ CHẤT LƯỢNG

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NƯỚC MẮM NGON VÀ CHẤT LƯỢNG

Nước mắm là một gia vị không thể thiếu trong mỗi căn bếp của người Việt. Nhưng giữa hàng chục thương hiệu nước mắm khác nhau trên thị trường, bạn có khi nào băn khoăn nên lựa chọn loại nước mắm nào hay không? Hãy cùng nước mắm Vạn Phần giải quyết nỗi băn khoăn này nhé!

1. Phải là nước mắm truyền thống! Nước mắm truyền thống được chế biến bằng phương pháp ủ chượp từ muối và cá cơm trong thời gian từ 1-2 năm. Trong khi đó, nước mắm chấm công nghiệp được chế biến bằng cách pha chế giữa các chất phụ gia tạo màu, tạo vị và tạo ra ngay thành phẩm.

2. Một chai nước mắm ngon sẽ có màu sắc từ vàng – vàng rơm – cánh gián đến hổ phách. Chỉ những cá cơm tươi, được ủ đủ muối, theo phương pháp nén gài, chăm sóc cầu kỳ thì mới có được màu hổ phách đậm. Sau một thời gian sử dụng, nước mắm truyền thống sẽ chuyển màu sang màu sẫm hơn so với ban đầu, đây là hiện tượng bình thường của nước mắm truyền thống không có chất bảo quản.

3. Không cần là nước mắm có độ đạm quá cao! Nước mắm truyền thống thông thường sau từ 1-2 năm ủ sẽ có đạm tổng tự nhiên dao động từ 20-30 g N/l. Loại hảo hạng độ đạm có thể lên đến 40g N/l. Nước mắm cao đạm có được là nhờ can thiệp hóa chất hoặc sử dụng công nghệ cô chân không.

4. Thành phần tự nhiên từ cá và muối! Khi lựa chọn nước mắm truyền thống, bạn cần để ý đến thành phần trên mỗi chai nước mắm. Nước mắm truyền thống hảo hạng là loại nước mắm không pha tạp chất, thành phần chỉ có duy nhất hai nguyên liệu là cá cơm tươi và muối biển.

Nước mắm Vạn Phần cam kết: không pha chế, không sử dụng hương liệu và chất bảo quản, là kết tinh hoàn toàn từ tự nhiên với hai thành phần duy nhất là cá cơm tươi và muối biển tinh khiết. Nước mắm Vạn Phần sẽ là món quà cho sức khỏe tuyệt vời để dành tặng cho người thân và bạn bè 👍

Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những sản phẩm sạch, chất lượng và an toàn. Điều đó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân trong gia đình bạn.

← Bài trước Bài sau →