NƯỚC MẮM VẠN PHẦN ĐÃ CÓ MẶT TẠI TRIỂN LÃM THỰC PHẨM QUỐC TẾ SEOUL 2023!!

NƯỚC MẮM VẠN PHẦN ĐÃ CÓ MẶT TẠI TRIỂN LÃM THỰC PHẨM QUỐC TẾ SEOUL 2023!!

Seoul Food 2023 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX), Hàn Quốc. Đây là một trong những Triển lãm chuyên ngành thực phẩm nổi tiếng hàng đầu của Châu Á. Với tổng diện tích mặt bằng là 76.121m2, mỗi kỳ Triển lãm thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp tham gia trưng bày với gần 2500 gian hàng, đón chào hơn 50000 lượt khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tới tham quan và làm việc tại Triển lãm.

Năm nay, Nước mắm Vạn Phần đã tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm để kết nối được với nhiều đối tác tiềm năng tại thị trường này. Nước mắm Vạn Phần với tiêu chuẩn chất lượng cao, đã và đang được bày bán tại hơn 1000 các siêu thị và chuỗi bán lẻ tại Nhật Bản. Đây là cơ hội tốt để giới thiệu cũng như quảng bá phát triển dòng sản phẩm nước mắm, linh hồn ẩm thực Việt Nam, với các nhà nhập khẩu Hàn Quốc.

Triểm lãm diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 năm 2023. Seoul Food 2023 sẽ là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như nước mắm Vạn Phần nói riêng tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần và góp phần mang những sản phẩm "MADE IN VIETNAM" đến gần hơn với bạn bè thế giới.

 

← Bài trước Bài sau →