NƯỚC MẮM VẠN PHẦN ĐÃ CÓ MẶT TẠI HỘI CHỢ FOODEX JAPAN 2023!!!!

NƯỚC MẮM VẠN PHẦN ĐÃ CÓ MẶT TẠI HỘI CHỢ FOODEX JAPAN 2023!!!!

FOODEX Japan 2023 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight (thành phố Tokyo). Đây là triển lãm chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống có quy mô lớn nhất Nhật Bản.

Năm nay, Nước mắm Vạn Phần đã tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm và đã kết nối được với nhiều đối tác tiềm năng tại thị trường này. Nước mắm Vạn Phần với tiêu chuẩn chất lượng cao, đã và đang được bày bán tại hơn 1000 các siêu thị và chuỗi bán lẻ tại Nhật Bản. Đây là những tín hiệu rất tích cực cho nước mắm truyển thống của Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành sản phẩm phục vụ chủ yếu không chỉ cộng đồng người Việt tại Nhật, mà còn cả người dân Nhật Bản.

Diễn ra từ ngày 7-10/3/2023, Foodex Japan 2023 là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như nước mắm Vạn Phần nói riêng tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần. Bên cạnh các hoạt động giao thương chính, Foodex Japan còn tổ chức nhiều triển lãm chuyên ngành và hoạt động kết nối kinh doanh diễn ra liên tục trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện.

      

    

 

← Bài trước