NƯỚC MẮM VẠN PHẦN TIẾP TỤC CÓ MẶT TẠI HỘI CHỢ FOODEX JAPAN 2024!

NƯỚC MẮM VẠN PHẦN TIẾP TỤC CÓ MẶT TẠI HỘI CHỢ FOODEX JAPAN 2024!

FOODEX Japan 2024 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight (thành phố Tokyo). Đây là triển lãm chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống có quy mô lớn nhất Nhật Bản.

JA2024 - JAPAN INTERNATIONAL AEROSPACE EXHIBITION 2024

Năm nay, Nước mắm Vạn Phần tiếp tục tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm và đã kết nối được với nhiều đối tác tiềm năng tại thị trường này. Nước mắm Vạn Phần với tiêu chuẩn chất lượng cao, đã và đang được bày bán tại hơn 1000 các siêu thị và chuỗi bán lẻ tại Nhật Bản. Đây là những tín hiệu rất tích cực cho nước mắm truyển thống của Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành sản phẩm phục vụ chủ yếu không chỉ cộng đồng người Việt tại Nhật, mà còn cả người dân Nhật Bản.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Diễn ra từ ngày 5-8/3/2023, Foodex Japan 2024 là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng như nước mắm Vạn Phần nói riêng tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần. Bên cạnh các hoạt động giao thương chính, Foodex Japan còn tổ chức nhiều triển lãm chuyên ngành và hoạt động kết nối kinh doanh diễn ra liên tục trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện.

Có thể là hình ảnh về 4 người, đồ uống và văn bản cho biết 'Vạn an Phần nan ME&BE'Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về đậu bỏ lò và văn bảnCó thể là hình ảnh về mỳ Ý, cá cơm biển và văn bản

Kết thúc 4 ngày hội chợ Foodex, chúng tôi vinh dự khi tiếp đón nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm tới nước mắm và các sản phẩm thủy sản chất lượng của Vạn Phần.

Tổng kết nhanh trong 4 ngày hội chợ ẩm thực lớn nhất Nhật Bản Foodex:

✨ Hơn 76,000 khách tham quan

✨ 2300 doanh nghiệp

✨ 70 quốc gia trên thế giới

Với những con số đáng ấn tượng trên đã cho thấy những tiềm năng lớn và những cơ hội lớn để có thể mở rộng phát triển, đưa các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao tiếp cận với nhiều khách hàng, nhà nhập khẩu lớn tại không chỉ thị trường Nhật mà còn nhiều thị trường khác nữa.

Qua đây chúng tôi tự tin tạo được dấu ấn đối với khách hàng trong những cuộc trao đổi sâu về các sản phẩm truyền thống ngon-sạch-an toàn của Vạn Phần ❤️

Bài sau →