☀️NƯỚC MẮM VẠN PHẦN: 100% THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN  ⛵️ 🐟 🌊 TINH TÚY ẨM THỰC VIỆT THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

☀️NƯỚC MẮM VẠN PHẦN: 100% THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN ⛵️ 🐟 🌊 TINH TÚY ẨM THỰC VIỆT THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Nước mắm truyền thống với bề dày lịch sử lâu đời, là một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Nước mắm ngon giúp các món ăn thêm đậm đà, hấp dẫn.

Nước mắm được sản xuất theo phương pháp truyền thống được ví như mật ngọt của biển cả, là kết tinh những tinh hoa của biển, nắng và gió. Với nguyên liệu chính từ muối và cá cơm tươi, là nguồn protein tuyệt hảo, rất giàu omega 3, cung cấp các loại axit amin thiết yếu cho con người mà bình thường cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được.

Với bề dày hàng chục năm sản xuất nước mắm truyền thống, Vạn Phần đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi để thành công phát triển sản phẩm nước mắm với công nghệ riêng biệt, đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt của các tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng cao bậc nhất thế giới.

Hiện nay, sản phẩm đã được công nhận và bày bán rộng rãi ở hơn 1000 siêu thị lớn nhỏ tại Nhật. Chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng, an toàn, thơm ngon và bổ dưỡng, đồng thời góp một phần công sức của mình để đưa ẩm thực truyền thống Việt Nam đến gần hơn với Thế giới.

 

← Bài trước Bài sau →