NƯỚC MẮM VẠN PHẦN, NƯỚC MẮM VÌ SỨC KHỎE!

NƯỚC MẮM VẠN PHẦN, NƯỚC MẮM VÌ SỨC KHỎE!

Là kết quả của hơn 10 năm miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu và hợp tác với tập đoàn thực phẩm cao cấp nhất tại Nhật Bản, nước mắm Vạn Phần chính là dòng sản phẩm nước mắm truyền thống đầu tiên và duy nhất trên thị trường đảm bảo hàm lượng Histamin ở mức dưới 400 ppm (mg/l) – đạt chuẩn so với quy định của Codex (Ủy ban Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế) về hàm lượng Histamine được phép có trong nước mắm.

Thêm thông tin cho bạn, Histamin là chất có thể gây ra dị ứng, ngứa ngáy với những người đề kháng yếu. Cơ thể người chấp nhận hàm lượng Histamin nhất định mà không gây ra phản ứng nào do Histamin được enzym phân hủy. Chỉ khi hàm lượng Histamine trong thức ăn quá cao hoặc enzym phân hủy Histamine trong cơ thể bị ức chế thì Histamin mới có khả năng gây ra độc tính. Vì vậy cần phải có sự kiểm soát nghiêm ngặt lượng Histamin được đưa vào trong thực phẩm.

Nước mắm Vạn Phần là một sản phẩm sạch, chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, với màu hổ phách trong cẩn, thơm bùi, đậm vị là gia vị không thể thiếu cho bữa cơm gia đình ấm áp. Được ủ chượp từ 12-24 tháng, với thành phần từ cá cơm than tươi và muối biển, độ đạm tự thiên và đặc biệt hơn là được xuất khẩu sang thị trường khó tính bậc nhất thế giới Nhật Bản, nước mắm Vạn Phần sẽ là gia vị gắn kết hạnh phúc cho mâm cơm gia đình Việt và làm món quà tặng sức khỏe quý cho bạn bè và những người thân yêu.

← Bài trước Bài sau →